Lenovo Thinkpad T460s dành cho ai?

  • Lenovo Thinkpad T460s là chiếc laptop phù hợp với dân văn phòng, những người làm trong môi trường công sở, văn phòng.
  • Dòng Thinkpad còn là lựa chọn tin cậy của các lập trình viên, dân IT,...
  • Chiếc máy này cũng dành cho các bạn học sinh, sinh viên.
  • Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg nên rất thuận tiện cho các bạn di chuyển nhiều.

Các Options của Lenovo Thinkpad T460s (RAM 8GB | SSD 256GB | 14" FHD) tại BanLaptop.vn

Lenovo Thinkpad T460s - i5-6300U  - Giá 12.799.000đ

Lenovo Thinkpad T460s - i7-6606600U - Giá 15.599.000đ

Đánh giá Lenovo Thinkpad T460s

Thiết kế vuông vức, chắc chắn

Thiết kế của Lenovo Thinkpad T460s được đánh giá là tương đối mạnh mẽ. Khung máy được làm từ hợp kim cao cấp mang đến sự chắc chắn cho máy. Trong khi đó các đường nét máy được làm vuông vức, chắc chắn, vô cùng nam tính. 

Để tránh việc máy trông quá thô kệch, nhà sản xuất đã làm hơi vát nhọn hai cạnh bên của máy. Nhờ vậy mà máy vừa trông chắc chắn mà vẫn thanh thoát.

Khi gập máy lại, bạn sẽ cảm giác Lenovo Thinkpad T460s như một phiến đá granite đen. Thế nhưng Lenovo Thinkpad T460s lại vô cùng nhẹ. Toàn bộ trọng lượng máy chỉ vỏn vẹn 1.4kg. Bạn có thể dễ dàng mang theo Lenovo Thinkpad T460s đến bất kỳ đâu.

Hiệu năng ổn định, đảm bảo mọi tác vụ

Về hiệu năng của máy, Lenovo Thinkpad T460s thừa sức đảm nhận mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Bạn có thể thoải mái chạy các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint,..

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế đồ họa thì chiếc máy này cũng hoàn toàn gánh vác được.
Lenovo Thinkpad T460s có được khả năng tuyệt vời này nhờ việc sở hữu con chip Intel Core i5 (hoặc i7) thế hệ thứ 6. Con chip này có xung nhịp lên đến 3.4GHz cùng bộ nhớ cache 4MB. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong RAM 8GB cùng ổ cứng SSD 256GB cùng góp phần mang tới hiệu suất đầy ấn tượng cho Lenovo Thinkpad T460s.

Màn hình Full HD


Lenovo Thinkpad T460s sử dụng màn hình rộng 14 inch có độ phân giải Full HD (1920x1080). 

Thông số kỹ thuật này mang đến cho laptop của nhà Lenovo khả năng hiển thị hình ảnh cực sắc nét cùng dải màu rộng. Không những vậy, bạn cũng sẽ không bị mỏi mắt, nhức mắt khi nhìn vào máy tính quá lâu.

Cổng kết nối đa dạng


Lenovo Thinkpad T460s hỗ trợ gần như tối đa người dùng. Một trong số những khả năng đó là kết nối với các thiết bị điện tử khác. Để làm được điều đó, Lenovo Thinkpad T460s có đa số những cổng kết nối phổ biến hiện nay.

Chiếc máy tính này có 3 cổng USB 3.0, HDMI, Mini-DisplayPort with audio, jack cắm tai nghe, khe cắm thẻ nhớ 4 trong 1.

Bàn phím đa năng, touchpad đa điểm


Lenovo Thinkpad T460s sở hữu bộ bàn phím vô cùng đặc biệt. Ở giữa bàn phím có một trackpoint giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình làm việc. Khi đang đánh máy, bạn sẽ không cần đưa tay xuống phần touchpad để điều khiển con trỏ. 

Bàn phím của Lenovo Thinkpad T460s cũng có đèn nền ở phía sau, nên vô cùng bắt mắt. Không chỉ vậy, khoảng cách giữa các phím còn được sắp xếp hợp lý, vừa tay. Phần kê tay được làm rộng, giúp bạn có thể nghỉ tay khi gõ máy lâu.


Trong khi đó, touchpad của Lenovo Thinkpad T460s cũng vô cùng thông minh. Các tác vụ đa điểm chạm, phóng to, thu nhỏ, cuộn trỏ chuột cho kết quả phản hồi nhanh chóng.

Pin 6 cell cực trâu


Một điểm cộng khác của Lenovo Thinkpad T460s là dung lượng pin. Máy sở hữu cục pin có dung lượng lên đến tận 6cells. Bạn có thể dùng máy tới tận 4 tiếng liền mà không lo tình trạng sập nguồn.

Nguồn:banlaptop

Xem thêm:Đánh giá Dell Inspiron 5570